Tin tức

MƠ MÁ ĐÀO MỘC CHÂU

MƠ MÁ ĐÀO MỘC CHÂU

MƠ MÁ ĐÀO MỘC CHÂU

Dù đã qua mùa hoa mận hoa mơ, nhưng tháng 3 Mộc Châu vẫn đẹp tuyệt với những con người mơ mộng: hoa ban trắng nở rộ, những cánh đồng cải vàng hay là đồi chè xanh mướt trải dọc sườn đồi. Và với MầM Distillery đây còn là khoảng thời gian đáng mong chờ, bởi tháng 3 Mộc Châu có mơ má đào.

Mơ má đào là thứ quả đẹp và thơm nhất trong những loại mơ của Cao Nguyên Mộc Châu, quả tròn mọng, da thịt vàng ruộm, khi chín vỏ ngoài sẽ rám đỏ cam ửng hồng như má thiếu nữ đang ngại ngùng.

Mầm Distillery sẽ chọn những quả mơ má đào ngon nhất rừng mơ, ủ với rượu truyền thống ít nhất 01 năm, lúc đó rượu sẽ có màu vàng cam sóng sánh, thơm lừng. Khi thưởng thức ta sẽ được vị chua nhẹ, ngọt sâu, và lớp cuối cùng một mùi vị rất riêng của chính hạt mơ - đánh thức các giác quan, uống một ly lại muốn thêm ly nữa.

Rượu mơ má đào Mộc Châu của Mầm Distillery phù hợp nhất với những món ăn nướng, salad, nộm, các món xào, om hoặc lẩu. Ngay cả khi bạn nhâm nhi một ly rượu lạnh sâu mà không cần đồ ăn kèm cũng đã rất thú vị.

 

 

Đang xem: MƠ MÁ ĐÀO MỘC CHÂU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng