EAU DE VIE D’ABRICOT

866.800

Trái mơ má đào Mộc Châu – loại mơ cho ra mùi mơ thơm, nồng nàn và quyến rũ nhất, nay được biến chuyển theo một hình thức mới qua 2 lần chưng cất tháp đĩa đồng. Lần đầu tiên chưng cất vào cuối năm 2021, lần 2 chưng cất vào giữa năm 2022. Cả 2 lần chỉ thu về được 35% những gì tinh khiết nhất từ rượu mơ ủ, để cho ra phiên bản Thượng Hạng Eau De Vie D’abricot 44%Vol..

Kỹ thuật chưng cất quả Eau de Vie là một trong những kỹ thuật đóng vai trò then chốt trong việc ra dòng rượu thượng hạng.

Eau de Vie – nước của sự sống hay rượu tâm (lấy rượu ở đoạn giữa – trái tim, bỏ phần đầu và phần cuối) là một loại rượu trái cây được chưng cất nhưng không phải từ quả nho, và không ủ trong thùng gỗ sồi. Việc chưng cất dịch quả nho lên men, ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm được gọi là Brandy (Cognac và Amagnac là 2 dòng brandy chất lượng nhất).

Nồng độ 44,0%

Dung tích 530ml

Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm

Eau de Vie xuất xứ từ Pháp, nhưng những vùng khác như Nam Đức, Áo, Thụy Sĩ, Bắc Ý cũng cho ra những loại Eau de Vie tuyệt hảo. Rượu thường được sản xuất từ những nguyên liệu thô, có thể bằng cách lên men hoặc ủ đủ thời gian – liqueur. Việc lên men hay ủ phụ thuộc vào tùy loại trái cây, có thể một lần chưng cất hoặc 2 lần chưng cất tùy sự mong muốn về độ “tinh khiết”” của Nhà sản xuất.

Eau de Vie thông thường sẽ có màu trắng, nghĩa là ngay sau khi chưng cất sẽ được để trong thùng thép không gỉ hoặc hũ rượu cổ nhỏ bằng thủy tinh (không đưa vào thùng gỗ sồi). Đó là một sản phẩm hoàn chỉnh, tinh khiết không thể so sánh được. Toàn bộ tinh chất của quả sẽ được chiết xuất, gói lại và bùng nổ trong một ngụm rượu 40 tới 70 Vol.

Đây là sản phẩm Eau de Vie đầu tiên của Nhà rượu MầM, ấp ủ trong suốt 2 năm dịch bệnh. Bức tranh được đặt vẽ bằng màu nước, cảm hứng từ sự lãng mạn và thơ mộng kiểu Pháp. Thiết kế dựa trên một bức thư tay gửi người bạn phương xa…

Hãy bắt đầu bằng một thứ như thế này…

“Thư gửi người bạn phương xa cũ,

FromVietNamWithLove..” 🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳

Review sản phẩm

Eau de Vie xuất xứ từ Pháp, nhưng những vùng khác như Nam Đức, Áo, Thụy Sĩ, Bắc Ý cũng cho ra những loại Eau de Vie tuyệt hảo. Rượu thường được sản xuất từ những nguyên liệu thô, có thể bằng cách lên men hoặc ủ đủ thời gian – liqueur. Việc lên men hay ủ phụ thuộc vào tùy loại trái cây, có thể một lần chưng cất hoặc 2 lần chưng cất tùy sự mong muốn về độ “tinh khiết”” của Nhà sản xuất.

Eau de Vie thông thường sẽ có màu trắng, nghĩa là ngay sau khi chưng cất sẽ được để trong thùng thép không gỉ hoặc hũ rượu cổ nhỏ bằng thủy tinh (không đưa vào thùng gỗ sồi). Đó là một sản phẩm hoàn chỉnh, tinh khiết không thể so sánh được. Toàn bộ tinh chất của quả sẽ được chiết xuất, gói lại và bùng nổ trong một ngụm rượu 40 tới 70 Vol.

Đây là sản phẩm Eau de Vie đầu tiên của Nhà rượu MầM, ấp ủ trong suốt 2 năm dịch bệnh. Bức tranh được đặt vẽ bằng màu nước, cảm hứng từ sự lãng mạn và thơ mộng kiểu Pháp. Thiết kế dựa trên một bức thư tay gửi người bạn phương xa…

Hãy bắt đầu bằng một thứ như thế này…

“Thư gửi người bạn phương xa cũ,

FromVietNamWithLove..” 🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “EAU DE VIE D’ABRICOT”

Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ
HỢP TÁC CÙNG
MẦM DISTILLERY



    ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG, PHÁT TRIỂN DOANH THU VÀ PHÁT HUY GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT

    Với tiêu chí đồng hành lâu dài, hỗ trợ và phát triển theo hướng bền vững, MầM Disitllery rất vui khi được hợp tác với các thương hiệu có cùng chung niềm tin và quan điểm; để cùng nhau xây dựng nhiều kết quả tích cực trên con đường kinh doanh cũng như góp phần lan tỏa giá trị Việt Nam.

    Là thương hiệu có giá trị cốt lõi hướng tới việc đồng hành phát triển lâu dài, minh bạch cũng như đề cao sự sáng tạo mà vẫn dựa trên các giá trị truyền thống, chúng tôi rất sẵn sàng để hợp tác cũng các đối tác có cùng triết lý và sứ mệnh kinh doanh.

    Cam kết về chất lượng, MầM Distillery mang đến cơ hội hợp tác đa dạng: từ phát triển sản phẩm riêng biệt, đến các chương trình marketing chung và sự kiện thương hiệu. Hãy cùng chúng tôi xây dựng những giá trị rực rỡ, nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.