EAU DE VIE D’ORANGE

646.800

Eau-de-Vie là một loại rượu mạnh được làm trái cây, trong suốt, không màu được sản xuất bằng phương pháp lên men và chưng cất hai lần. Hương vị trái cây rất thanh nhẹ. Nồng độ thường từ 40-43% abv, Loại rượu này được sản xuất phổ biến ở Pháp, Đức và Áo.

Nồng độ 44,0%

Dung tích 530ml

Tình trạng: Còn hàng
Thông tin sản phẩm

Eau de Vie trong tiếng Pháp gốc là để chỉ chung, còn tuỳ loại nguyên liệu sẽ khác đi một chút: brandy từ quả thì là eau-de-vie de fruit, còn eau-de-vie de vin chính là brandy/cognac, thậm chí có eau-de-vie từ ngũ cốc

Về cách sử dụng, thì EDV có thể sử dụng để uống khai vị hoặc sau bữa ăn. Người ta tương truyền rằng, để nguyên ly rượu trên bàn, sau 2 ngày, trong nhà bạn có một mùi hương trái cây nồng nàn quyến rũ.

Review sản phẩm

Eau de Vie trong tiếng Pháp gốc là để chỉ chung, còn tuỳ loại nguyên liệu sẽ khác đi một chút: brandy từ quả thì là eau-de-vie de fruit, còn eau-de-vie de vin chính là brandy/cognac, thậm chí có eau-de-vie từ ngũ cốc

Về cách sử dụng, thì EDV có thể sử dụng để uống khai vị hoặc sau bữa ăn. Người ta tương truyền rằng, để nguyên ly rượu trên bàn, sau 2 ngày, trong nhà bạn có một mùi hương trái cây nồng nàn quyến rũ.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “EAU DE VIE D’ORANGE”

Sản phẩm liên quan

LIÊN HỆ
HỢP TÁC CÙNG
MẦM DISTILLERY



    ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG, PHÁT TRIỂN DOANH THU VÀ PHÁT HUY GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT

    Với tiêu chí đồng hành lâu dài, hỗ trợ và phát triển theo hướng bền vững, MầM Disitllery rất vui khi được hợp tác với các thương hiệu có cùng chung niềm tin và quan điểm; để cùng nhau xây dựng nhiều kết quả tích cực trên con đường kinh doanh cũng như góp phần lan tỏa giá trị Việt Nam.

    Là thương hiệu có giá trị cốt lõi hướng tới việc đồng hành phát triển lâu dài, minh bạch cũng như đề cao sự sáng tạo mà vẫn dựa trên các giá trị truyền thống, chúng tôi rất sẵn sàng để hợp tác cũng các đối tác có cùng triết lý và sứ mệnh kinh doanh.

    Cam kết về chất lượng, MầM Distillery mang đến cơ hội hợp tác đa dạng: từ phát triển sản phẩm riêng biệt, đến các chương trình marketing chung và sự kiện thương hiệu. Hãy cùng chúng tôi xây dựng những giá trị rực rỡ, nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.